Thay đổi thói quen làm đẹp của chàng trai thành thị
2781 Views
18-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MdoC giúp nam giới Việt phá bỏ định kiến trong chăm sóc da nói riêng và làm đẹp nói chung. Từ đó phát huy tối đa năng lực và vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân để tự tin tỏa sáng và đi đến thành công.

MdoC là thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho nam được thành lập năm 2005, có phòng thí nghiệm và nhà máy đặt tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc, một trong những cái nôi làm đẹp của Châu Á và thế giới.

Với hơn 15 năm xây dựng và thúc đẩy thói quen chăm sóc cơ thể của nam giới, thương hiệu mỹ phẩm MdoC đã góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng cuộc sống của hàng triệu nam giới toàn cầu.

Cùng tuyên ngôn “am hiểu làn da phái mạnh”, MdoC luôn tiên phong nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chuyên biệt giúp khơi nguồn cảm hứng làm đẹp cho nam giới tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sự xuất hiện của MdoC Việt Nam là một một bước khởi đầu quan trọng trong công cuộc khẳng định phong cách và bản lĩnh đàn ông Việt. Giúp nam giới Việt phá bỏ định kiến trong chăm sóc da nói riêng và làm đẹp nói chung. Từ đó phát huy tối đa năng lực và vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân để tự tin tỏa sáng và đi đến thành công.

Các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da mặt của MdoC thu hút phái mạnh bởi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ làm sạch, trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông đến làm sáng da, chống lão hóa,... Giúp nam giới Việt Nam khắc phục tất cả những vấn đề của làn da. Ngoài ra, thương hiệu còn đa dạng danh mục sản phẩm để chăm sóc phái mạnh một cách toàn diện hơn với các dòng đặc trị chăm sóc cơ thể và cả những vùng da nhạy cảm.

Nam giới Việt Nam ngày nay đều xây dựng cho mình một vẻ ngoài phong cách, rắn rỏi, đầy nam tính để tự tin và thành công hơn. Cùng với đó, để chinh phục nửa thế giới mê cái đẹp, nam giới Việt cũng phải đầu tư cho hình ảnh của bản thân chỉn chu hơn.

Không dừng lại là một thương hiệu mỹ phẩm, MdoC còn được dàn sao Người ấy là ai? và diễn viên Quốc Trường sử dụng như một “item fashion” trong cuộc sống hằng ngày nhờ thiết kế vô cùng bắt mắt và nam tính. Chính vì vậy, trong mùa lễ hội cuối năm này, mỹ phẩm MdoC sẽ là món quà tuyệt vời mà chị em phụ nữ có thể dành tặng cho người đàn ông của mình.

“Chúng ta thay đổi để thành công, vậy tại sao không làm?” - MdoC đồng hành cùng phái nữ thay đổi thói quen làm đẹp của nam giới Việt!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Để làn da căng mượt trắng sáng toàn diện, phải có ngay loạt sản phẩm hot này đến từ Laneige

2544 Views
24-02-2021
Sau những ngày nghỉ Tết tưng bừng các nàng nhận ra đã "nặng tay" với chính làn da của mình. Vậy còn chờ đợi gì không triển khai công cuộc "hồi sinh" làn da sau Tết siêu tốc bằng loạt items xịn sò đến từ thương hiệu Laneige có giá từ 200K.

L'Oreal lì xì deal chất, 5 sản phẩm skincare mà cô gái thành thị nên thẳng tay mua ngay và luôn

2848 Views
22-02-2021
Sau chuỗi ngày nghỉ Tết, chắc chắn da của nàng cần nâng cấp lắm đấy! Để chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng và yên ả nhất, những sản phẩm từ L'Oreal chính là phương pháp “tối thượng” mà nàng nên nghĩ tới.

Máy rửa mặt cực nổi tiếng thế giới FOREO chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam

3060 Views
02-02-2021
Thương hiệu máy rửa mặt cao cấp đến từ Thụy Điển FOREO chính là thành viên mới trong công ty IPP Travel Retail của doanh nhân Phillip Nguyễn. Các sản phẩm cực hot này sẽ chính thức được chào bán trên thị trường vào ngày 29/1/2021 với sáu điểm bán trên cả nước.

Bộ sưu tập giới hạn Bobbi Brown Love Edition thêm yêu với son thạch, ưu đãi hơn 50% Super Brand Day ngày 3/2

3056 Views
27-01-2021
Nhân dịp Super Brand Day, Bobbi Brown gửi tặng nàng muôn vàn quà tặng cực hot dành riêng cho cô gái thành thị với mọi đơn hàng. Ưu đãi độc quyền tiết kiệm hơn 50%, duy nhất 3/2 trên gian hàng chính hãng Bobbi Brown Lazada!

Hộp mứt Phúc Thần 2021 của Menard gieo “hạt mầm” tinh thần Samurai vững tin vào tương lai

2377 Views
22-01-2021
Bên cạnh cảm hứng từ truyền thuyết dân gian, hộp mứt Phúc Thần được xem là món quà hội tụ tinh hoa văn hoá Việt - Nhật khi mỗi vị mứt đồng thời cũng tượng trưng cho một “hạt mầm” tinh thần Samurai (Nhân - Chân - Lễ - Nghĩa - Dũng - Trung - Tín) bên trong mỗi người.