Thổi lửa sáng tạo để tạo dựng sự khác biệt See Creativity cùng adidas
3218 Views
27-03-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm mở rộng nhận thức về việc kiến tạo bản thân, adidas truyền tải thông điệp hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ.

Đối với mỗi vận động viên, để thành công, tập luyện hăng say vẫn chưa đủ. Chỉ có sự sáng tạo trong lối chơi mới tạo ra chất riêng và giúp họ tạo sự khác biệt. Trên tinh thần này, tiếp nối câu chuyện truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân (Here To Create), trong chiến dịch See Creativity năm 2018, adidas đã kêu gọi: “Hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ”.

adidas tin rằng, mỗi vận động viên hoặc những người chơi thể thao đều có sự sáng tạo của riêng mình để có những lối chơi đột phá, giúp họ tạo nên chất riêng và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Dù chơi môn thể thao nào, đến từ quốc gia nào hay có giới tính gì thì những vận động viên ấy đều có một điểm chung: luôn nỗ lực kiến tạo bản thân và sáng tạo không ngừng.

Chính vì lẽ đó, trong tháng Ba này, adidas đã tung ra đoạn phim ngắn See Creativity. Mở đầu video là câu hỏi “What do you see?” là bạn nhìn thấy gì từ một vận động viên. Đó có thể là sức mạnh cơ bắp, sự nhanh nhẹn, khéo léo… những thành quả của việc luyện tập vất vả, hay đó cũng có thể là những vận động viên nam khỏe mạnh. Nhưng thực tế, ta nhìn thấy gì?

Với cách quay độc đáo - che khuất mặt vận động viên, người xem chỉ thấy được những bước chạy bứt tốc, những pha tranh bóng quyết liệt, những cú đánh bóng đầy dứt khoát… Đó thể hiện những lối chơi đầy sáng tạo và đột phá, thể hiện chất riêng của mỗi vận động viên.

Và cuối đoạn phim, những vận động viên ấy xuất hiện - họ là những vận động viên nữ luôn cháy hết mình cho thể thao, không ngại thử thách để vượt qua những giới hạn của bản thân và luôn sáng tạo không ngừng trong lối chơi của mình. Các vận động viên nữ đã cùng nhau lên tiếng: “Hãy nhìn sự sáng tạo của tôi trong thể thao!”.

Thông qua đoạn phim này, adidas đã một lần nữa truyền tải thông điệp của chiến dịch: “Luyện tập hăng say sẽ giúp bạn tiến xa, nhưng chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn khác biệt, và mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng”. Đưa góc nhìn của những nữ vận động viên vào đoạn phim, adidas đã tiếp tục khẳng định vai trò truyền lửa của mình đối với phái nữ trên toàn cầu, khuyến khích họ nỗ lực kiến tạo bản thân thông qua luyện tập thể thao.

Trước đó, trong tháng 12, adidas đã kêu gọi các vận động viên ở nhiều lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới khơi dậy sự kiến tạo trong bản thân mình trong chiến dịch Called All Creators. Từ đó, adidas kêu gọi vận động viên thể hiện sự kiến tạo và sáng tạo của mình trong chiến dịch năm nay.

 

Tại Việt Nam, các cô gái adidas như người mẫu Mai Ngô, ca sĩ, diễn viên Chi Pu, vận động viên boxing Nguyễn Thị Yến sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi See Creativity với các cô gái adidas trên toàn cầu.

See Creativity | adidas

Đoạn phim See Creativity được được thể hiện dưới nền nhạc Watch Me Get It bởi C4 và Banzai, phát hành vào ngày 6/3/2018 trên kênh Youtube chính thức của adidas.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

CMG.ASIA tổ chức cuộc thi thay đổi hình thể trong 6 tuần với nhiều hoạt động và giải thưởng 700 triệu đồng

1312 Views
18-09-2018
Cuộc thi thay đổi thể hình lần thứ 21 sắp chính thức được khai mạc.Những thí sinh đăng ký tham gia ở hai hạng mục: Tăng cơ và Giảm mỡ. Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ tập luyện với huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp trong vòng sáu tuần.

Lock&Lock khuyến mại lớn tới 50% tại gian hàng chính hãng trên Shopee

1284 Views
18-09-2018
Lock&Lock giới thiệu nhiều ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm được yêu thích như: Bình giữ nhiệt, ấm đun nước, nồi chiên không dầu, bộ túi hôp cơm văn phòng,... cùng nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng đồ dùng gia dụng.

Chiếc áo thun Burberry được loạt sao quốc tế săn đón đã lộ diện

1318 Views
18-09-2018
Chiếc áo thun màu đen Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh tại Anh Quốc và được các sao cũng như tín đồ thời trang săn lùng.

Sao Việt thách thức bạn bè luyện tập liên tục trong 21 ngày

1085 Views
17-09-2018
Hàng loạt sao Việt đang tham gia chiến dịch cộng đồng #Move21 và thử thách bạn bè của mình cùng vượt qua 21 ngày luyện tập liên tục để hình thành thói quen mới tốt cho sức khỏe bản thân.

Coach X Selena Gomez: Bộ sưu tập hợp tác lần 2 với tinh thần nữ tính mạnh mẽ đậm chất Selena

1411 Views
17-09-2018
Thương hiệu Coach ra mắt Coach X Selena Gomez. Bộ sưu tập thời trang hợp tác thiết kế với nữ ca sĩ, diễn viên đình đám Selena Gomez, bộ sưu tập mới lần này sẽ là dòng trang phục được thiết kế bởi giọng ca 9X và Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach.