Thổi lửa sáng tạo để tạo dựng sự khác biệt See Creativity cùng adidas
3141 Views
27-03-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm mở rộng nhận thức về việc kiến tạo bản thân, adidas truyền tải thông điệp hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ.

Đối với mỗi vận động viên, để thành công, tập luyện hăng say vẫn chưa đủ. Chỉ có sự sáng tạo trong lối chơi mới tạo ra chất riêng và giúp họ tạo sự khác biệt. Trên tinh thần này, tiếp nối câu chuyện truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân (Here To Create), trong chiến dịch See Creativity năm 2018, adidas đã kêu gọi: “Hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ”.

adidas tin rằng, mỗi vận động viên hoặc những người chơi thể thao đều có sự sáng tạo của riêng mình để có những lối chơi đột phá, giúp họ tạo nên chất riêng và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Dù chơi môn thể thao nào, đến từ quốc gia nào hay có giới tính gì thì những vận động viên ấy đều có một điểm chung: luôn nỗ lực kiến tạo bản thân và sáng tạo không ngừng.

Chính vì lẽ đó, trong tháng Ba này, adidas đã tung ra đoạn phim ngắn See Creativity. Mở đầu video là câu hỏi “What do you see?” là bạn nhìn thấy gì từ một vận động viên. Đó có thể là sức mạnh cơ bắp, sự nhanh nhẹn, khéo léo… những thành quả của việc luyện tập vất vả, hay đó cũng có thể là những vận động viên nam khỏe mạnh. Nhưng thực tế, ta nhìn thấy gì?

Với cách quay độc đáo - che khuất mặt vận động viên, người xem chỉ thấy được những bước chạy bứt tốc, những pha tranh bóng quyết liệt, những cú đánh bóng đầy dứt khoát… Đó thể hiện những lối chơi đầy sáng tạo và đột phá, thể hiện chất riêng của mỗi vận động viên.

Và cuối đoạn phim, những vận động viên ấy xuất hiện - họ là những vận động viên nữ luôn cháy hết mình cho thể thao, không ngại thử thách để vượt qua những giới hạn của bản thân và luôn sáng tạo không ngừng trong lối chơi của mình. Các vận động viên nữ đã cùng nhau lên tiếng: “Hãy nhìn sự sáng tạo của tôi trong thể thao!”.

Thông qua đoạn phim này, adidas đã một lần nữa truyền tải thông điệp của chiến dịch: “Luyện tập hăng say sẽ giúp bạn tiến xa, nhưng chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn khác biệt, và mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng”. Đưa góc nhìn của những nữ vận động viên vào đoạn phim, adidas đã tiếp tục khẳng định vai trò truyền lửa của mình đối với phái nữ trên toàn cầu, khuyến khích họ nỗ lực kiến tạo bản thân thông qua luyện tập thể thao.

Trước đó, trong tháng 12, adidas đã kêu gọi các vận động viên ở nhiều lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới khơi dậy sự kiến tạo trong bản thân mình trong chiến dịch Called All Creators. Từ đó, adidas kêu gọi vận động viên thể hiện sự kiến tạo và sáng tạo của mình trong chiến dịch năm nay.

 

Tại Việt Nam, các cô gái adidas như người mẫu Mai Ngô, ca sĩ, diễn viên Chi Pu, vận động viên boxing Nguyễn Thị Yến sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi See Creativity với các cô gái adidas trên toàn cầu.

See Creativity | adidas

Đoạn phim See Creativity được được thể hiện dưới nền nhạc Watch Me Get It bởi C4 và Banzai, phát hành vào ngày 6/3/2018 trên kênh Youtube chính thức của adidas.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

California Centuryon: Chuỗi phòng tập sang chảnh nhất Châu Á liên tục lên báo nước ngoài

3296 Views
24-04-2018
Chuỗi phòng tập California Centuryon của Việt Nam lên trang báo South China Morning Post danh tiếng và nằm trong danh sách bốn địa điểm “sang chảnh”. California Centuryon cũng được báo Bussiness Insider ưu ái gọi tên là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á dành cho giới thượng lưu.

Trang Khiếu, Lê Thu An rạng rỡ cắt băng khai trương thương hiệu trang sức Galatea – Jewelry by Artist

2966 Views
24-04-2018
Chính thức mở showroom tại Việt Nam, thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Galatea - Jewelry by Artist đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu với sự tham dự của các nghệ sĩ xinh đẹp như Quán quân Vietnam’s Next Top Model Trang Khiếu, Diễn viên Kathy Uyên, siêu mẫu châu Á Lê Thu An, ca sĩ Tia Hải Châu, ca sĩ Cara, siêu mẫu - ca sĩ Lâm Kỳ Nguyên, DJ Annie G.

Color & Style Trophy 2018: Cuộc thi sáng tạo không giới hạn dành cho các nhà tạo mẫu tóc

3644 Views
23-04-2018
Trở lại Việt Nam sau gần 10 năm, Color & Style Trophy 2018 đòi hỏi thí sinh phải có tính sáng tạo cao, bứt phá và có đôi mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp để tạo nên những siêu phẩm thể hiện giới hạn là bầu trời trong nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Dàn sao Việt tỏa sắc trong không gian tràn ngập hoa tươi với bộ sưu tập Hè 2018 từ Pedro

3937 Views
21-04-2018
Miko Lan Trinh, Lan Ngọc, Chi Dân, Chí Thiện, The Wings… có dịp chiêm ngưỡng các sản phẩm mới trong chủ đề Floral trong khu vườn nhỏ với đầy hoa rực rỡ tạo nét thanh lịch, thu hút và cũng rất trẻ trung.

Linh Nga, Sỹ Thanh, Jun Vũ hội ngộ chào đón bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ Furla

4858 Views
19-04-2018
Vừa qua, Furla đã tổ chức tiệc VIP Party SS 2018 tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 tại cửa hàng Furla, Saigon Centre.