Thổi lửa sáng tạo để tạo dựng sự khác biệt See Creativity cùng adidas
3179 Views
27-03-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm mở rộng nhận thức về việc kiến tạo bản thân, adidas truyền tải thông điệp hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ.

Đối với mỗi vận động viên, để thành công, tập luyện hăng say vẫn chưa đủ. Chỉ có sự sáng tạo trong lối chơi mới tạo ra chất riêng và giúp họ tạo sự khác biệt. Trên tinh thần này, tiếp nối câu chuyện truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân (Here To Create), trong chiến dịch See Creativity năm 2018, adidas đã kêu gọi: “Hãy nhìn vận động viên thông qua sự sáng tạo, chứ không phải giới tính của họ”.

adidas tin rằng, mỗi vận động viên hoặc những người chơi thể thao đều có sự sáng tạo của riêng mình để có những lối chơi đột phá, giúp họ tạo nên chất riêng và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Dù chơi môn thể thao nào, đến từ quốc gia nào hay có giới tính gì thì những vận động viên ấy đều có một điểm chung: luôn nỗ lực kiến tạo bản thân và sáng tạo không ngừng.

Chính vì lẽ đó, trong tháng Ba này, adidas đã tung ra đoạn phim ngắn See Creativity. Mở đầu video là câu hỏi “What do you see?” là bạn nhìn thấy gì từ một vận động viên. Đó có thể là sức mạnh cơ bắp, sự nhanh nhẹn, khéo léo… những thành quả của việc luyện tập vất vả, hay đó cũng có thể là những vận động viên nam khỏe mạnh. Nhưng thực tế, ta nhìn thấy gì?

Với cách quay độc đáo - che khuất mặt vận động viên, người xem chỉ thấy được những bước chạy bứt tốc, những pha tranh bóng quyết liệt, những cú đánh bóng đầy dứt khoát… Đó thể hiện những lối chơi đầy sáng tạo và đột phá, thể hiện chất riêng của mỗi vận động viên.

Và cuối đoạn phim, những vận động viên ấy xuất hiện - họ là những vận động viên nữ luôn cháy hết mình cho thể thao, không ngại thử thách để vượt qua những giới hạn của bản thân và luôn sáng tạo không ngừng trong lối chơi của mình. Các vận động viên nữ đã cùng nhau lên tiếng: “Hãy nhìn sự sáng tạo của tôi trong thể thao!”.

Thông qua đoạn phim này, adidas đã một lần nữa truyền tải thông điệp của chiến dịch: “Luyện tập hăng say sẽ giúp bạn tiến xa, nhưng chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn khác biệt, và mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng”. Đưa góc nhìn của những nữ vận động viên vào đoạn phim, adidas đã tiếp tục khẳng định vai trò truyền lửa của mình đối với phái nữ trên toàn cầu, khuyến khích họ nỗ lực kiến tạo bản thân thông qua luyện tập thể thao.

Trước đó, trong tháng 12, adidas đã kêu gọi các vận động viên ở nhiều lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới khơi dậy sự kiến tạo trong bản thân mình trong chiến dịch Called All Creators. Từ đó, adidas kêu gọi vận động viên thể hiện sự kiến tạo và sáng tạo của mình trong chiến dịch năm nay.

 

Tại Việt Nam, các cô gái adidas như người mẫu Mai Ngô, ca sĩ, diễn viên Chi Pu, vận động viên boxing Nguyễn Thị Yến sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi See Creativity với các cô gái adidas trên toàn cầu.

See Creativity | adidas

Đoạn phim See Creativity được được thể hiện dưới nền nhạc Watch Me Get It bởi C4 và Banzai, phát hành vào ngày 6/3/2018 trên kênh Youtube chính thức của adidas.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Khúc dạo đầu Đông với phong cách khỏe khoắn của Sportmax từ Max Mara

2960 Views
18-07-2018
Đúng như tên gọi của thương hiệu Ý, bộ sưu tập tiền Thu Đông 2018 Sportmax đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp thể thao năng động trong các thiết kế thời trang đẳng cấp.

Selena Gomez trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Coach ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018

2932 Views
18-07-2018
Chiến dịch cũng đánh dấu lần thứ ba hợp tác với Selena Gomez trong vai trò gương mặt đại diện thương hiệu. Tạo dáng bên cạnh chiếc xe cổ, cô diện trang phục đầm ren phối voan thanh thoát, chiếc túi da Dreamer nổi bật bởi chi tiết thêu tay tỉ mỉ và logo đặc trưng.

Christian Louboutin mang cả xưởng chế tác vào bộ sưu tập Thu Đông 2018

2949 Views
18-07-2018
Bộ sưu tập Loubi in Progress chính là đại diện cho tinh hoa và linh hồn của quá trình sáng tạo nên những tuyệt phẩm nhà Christian Louboutin.

Xả stress thả ga, ăn buffet thả phanh chỉ với 170,000 VND

1210 Views
16-07-2018
Tiệc Buffet 70 món Pháp, Hàn, Việt, Nhật trong không gian ấm cúng, rộng rãi. Cùng gia đình và bạn bè xả stress, hát hò karaoke, thưởng thức buffet, số lượng 15 người mà giá chỉ 170,000 VND /người tại Golden Buffet.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 Rooms những căn phòng đa chiều từ Pedro

3237 Views
13-07-2018
Trong khung cảnh siêu thực của những căn phòng, bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Pedro sẽ đưa bạn đến với cuộc hành trình khám phá những ý tưởng mới.