Thương hiệu trang sức cao cấp danh tiếng thế giới Tiffany & Co. chính thức có mặt tại Việt Nam
2954 Views
14-01-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Tiffany&Co. cũng đã có mặt tại Việt Nam với sự phân phối của công ty DAFC, đơn vị giữ 70% mặt hàng thời trang và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. 

Thương hiệu Tiffany&Co. (hay Tiffany, Tiffany’s) hãng trang sức sang trọng nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1837, có trụ sở đặt tại Mỹ. Trong gần hai thế kỷ phát triển, thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu toàn cầu về các sản phẩm vô cùng đa dạng từ trang sức, bạc nguyên chất, đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ đến đồ dùng văn phòng, phụ kiện cá nhân và các sản phẩm da thuộc khác. 

Thương hiệu Tiffany & Co. tạo ấn tượng về một thương hiệu sang trọng, cao cấp và nổi trội nhất ở các thiết kế trang sức kim cương. Tiffany & Co. tự chọn sứ mệnh cho thương hiệu là đi đầu trong thẩm mỹ và đặt ra những xu hướng phong cách cộp mác Tiffany’s.

Với phương châm hoạt động “Trở thành nhà bán lẻ, nhà thiết kế, nhà chế tác thành công và đáng kính nhất của những món trang sức đẹp nhất’’, Tiffany&Co. là thương hiệu đẳng cấp toàn cầu, dù là ngôi sao, quý tộc hay người lao động, nam giới hay nữ giới, già hay trẻ, bạn cũng có quyền sở hữu những ước mơ màu xanh nhạt trang trọng nhất.

Tiffany&Co. không chỉ mang đến những sản phẩm tuyệt mỹ mà còn biết cách khơi dậy sức sống từ những món trang sức đó.

 Nhà sáng lập hãng trang sức từ Mỹ từng tuyên bố:“Sứ mệnh của chúng tôi là chế tác ra những thiết kế vĩnh cửu từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất, đem lại cảm hứng tinh tế và luôn tươi trẻ.”Đây cũng là lý do thương hiệu này theo đuổi logo tươi mát màu xanh vỏ trứng chim Robin pha với baby blue, tạo nên một sắc xanh được đặt tên theo chính thương hiệu Tiffany. Màu sắc đồng nhất trên mọi biểu tượng, thiệp giấy, hộp quà, túi xách và banner tại các cửa hàng khiến hãng luôn nổi bật về sự trẻ trung và thanh lịch.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Tiffany&Co. cũng đã có mặt tại Việt Nam với sự phân phối của công ty DAFC, đơn vị giữ 70% mặt hàng thời trang và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. DAFC đã góp phần đưa thời trang Việt Nam tiếp cận những xu hướng thống lĩnh trên thế giới với loạt thương hiệu đình đám như: Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana, Versace, Burberry, Christian Louboutin, Cartier, Rolex...

Và cùng với tinh thần tiên phong như vậy, Tiffany&Co. đã bắt tay với DAFC nhằm mang tới cho giới mộ điệu Việt Nam những sản phẩm trang sức cao cấp nhất. Cửa hàng đầu tiên của Tiffany’s sẽ mở vào tháng 1/2021 này tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2967 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2764 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2914 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2553 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2972 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.